உடலுறவு பற்றி நீ கண்டுபிடித்ததெவை?

Share On Facebook ! Share On Goole Plus ! Tweet This !


மக்களால் ஒவ்வொன்றின் பாகங்கள், தனித்தன்மைகள், தொடர்புகள், தாக்கங்கள், திரிபுகள், பயன்கள், மற்றும் மாற்றுகளைப் புலப்படுத்த முடியும். வேறெதைப் புலப்படுத்த முடியும்? ~Disclosables

  1. மாமியார் அனத்தலுடன் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்தாள். நான் புண்டைக்கு கீழே நாக்கை கொண்டு வந்தேன் நாக்கை புண்டை ஓட்டைக்குள் நுழைத்து சுழற்றினேன்.
    ம்.ம்ம்.ம்ம்மாஆ.....ப்ப்...மாஆ...ப்..ளே....ஊப்.....ம்..ம்....ஆஆஅ...மாமியார் இடுப்பை நன்றாக தூக்கிக்கொண்டாள். நான் அவளுடைய புண்டை பருப்பை வாயால் கவ்வி உறிஞ்சினேன்.
    வெறியோடு சுழற்றி சுழற்றி நக்கினேன்.

    .நான் நக்க நக்க மாமியாரின் புண்டையில் நீர் சுரந்தது. மாமியார்,
    ம்ம்ம் ம்மா ஹ ..மா......ப்...ளே...ஐ..யோ...ம்...என்..ன்....பன்...றீ...ங்க்..க....ம்ம்...ஆஆ....ம்ம்....ஆ....
    என்று அனத்தினாள். நான் இரெண்டு விரலால் புண்டையை விரித்தேன்.மாமியாரின் கூதி பருப்பு ரோஸ் நிறத்தில் அரை இன்ச்சிற்க்கு ரோஜ மொட்டை போல ஈரத்தில் பளபளத்தது. நுனி நக்கால் நெருடினேன்.மாமியார் கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். மேலும் கீழும் நக்கால் நெருடி நெருடி நக்கினேன். பருப்பை சுற்றி சுற்றி நக்கை சுழற்றினேன். ஜெல்லி மிட்டாய் சப்பிடுவதை போல இருந்தது. மாமியார் கால்களை நன்றாக விரித்து இடுப்பை தூக்கிக்கொண்டு, ம்ம்.......ம்.........மா.....ஹ.....ம்ம்....மா..ப்..ளே...இ...ன்......னும்..........ஹா...........ம்........எ.ன்...னை....போய்......ம்....ம்....ம்ம்...ஆ...ஆ...மா...ப்..ள..போ..து...ம்...என்..னால....முடியல.....ம்ம்......என்று உளறினாள். நான் இன்னும் வேகமாக நக்கினேன் மாமியார் இடுப்பை இப்படியும் அப்படியும் ஆட்டினாள் திடீரொன்று ஆஆஆ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்று பல்லை கடித்துக்கொண்டு கத்தினாள். அவளுடைய மடை திற்ந்து வெள்ளம் பாய்ந்தது. மாமியாரின் கூதியிலிருந்து மதன நீர் என் முகத்தின் மீது பாய்ந்தது.என் உதடுகள் மீசை எல்லாம் கூதி நீரல் நனைந்தது. மாமியார் அயாசமாக கால்களை விரித்துக்கொண்டு படுத்திருந்தாள்.

    நான் எழுந்தேன். ஜட்டியை கழற்றினேன். உலக்கை போல நிமிர்ந்து நின்றுக்கொண்டிருந்த தாடியை மாமியாரின் ஈரப்புண்டையில் வைத்து மெல்ல அழுத்தினேன். அது வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே போனது. மாமியார் ம்ம்மாஆ என்று அதை உள் வாங்கிக்கொண்டாள். நன்றாக இழ்த்து சதக்கென்று குத்தினேன் ஒரு கையால் ஜக்கெட்டை கழுற்றி முலைகளை பிடித்தேன். உருண்டு திரண்டு இளநீர் காய்களை போல இருந்தது குனிந்து கருப்பு திராட்ச்சைகள் போலிருந்த காம்புகளில் வாயை வைத்து சப்பிக்கொண்டே கூதியில் குத்தினேன் நான் குத்த குத்த மாமியார் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். நான் என் சாமாந்த்தை முழுவதுமாக இழுத்து அழுத்தி குத்தும் போதெனல்லாம் மாமியார் என் தோளை பிடித்துக்கொண்டு
    மா..ப்..ளே மா..ப்ளே என்று புலமபினாள். நான் வேக வேகமாக குத்தினேன் மாமியார் இரண்டு கால்களையும் தூக்கி என் இடுப்பை சுற்றி கிடிக்கி பிடி போட்டுக்கொண்டாள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. எனக்கு அது வெறியை கிளப்பியது முழுவதுமாக அவள் மீது படுத்து இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அடித்தேன் மா...ப்..ளே அம்.....மா ஆ அப்..படித்தா.....ந்...ம்ம்ம்....நால்....ல்லா .....ம்ம்.... ஹா....ஆ...மாப்...ளே ....ம்ம்.....மா...ப்...ள்வ் எ...ந...க்க்கு.....ம்..ம்ம்ம் .... ஆ ...ஆ....ஆ என்று அனத்திக்கொண்டே என் முதுகை தடவினாள் கொழகொழத்துப்போயிருந்த மாமியாரின் கூதிக்குள் என் முக்கால் அடி தண்டு சளக் சளக்கென்று உள்ளெயும் வெளியேயும் ஆட்டம் போட்டது. கொஞ்ச நேரம் குத்தாட்டம் போட்டவுடன் என் பைப்பிலிருந்து ஸர்ர் ஸர்ர்ரென்று சூடான நீர் மாமியாரின் குழிக்குள் பாய்ந்தது.
      நீர் பைந்ததும் மாமியார் தன் கால் களால் என் இடுப்பை நெருக்கினாள். இடுப்பை தூக்கி வயிற்றை என் வயிரோடு அழுத்திக்கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்திருந்து விட்டு நான் என் தடியை உருவினேன் தடி வெளியெ வரும் போது ம்..........ம்ம்..ம்..............ம்ம் ............என்று அனத்தினாள். இருவரும் ஒன்றும் பேசவில்லை. பேசாமல் தூங்கினோம்.

      Delete
    2. என் தண்டு முழ்வதும் மாமியாரின் எச்சிலால் நனைந்தது. மீண்டும் வாய்க்குள் தினித்து முன்னும் பின்னும் உருவி உருவி ஊம்பினாள். பார்ப்பதற்க்கு மிக சிறந்த குடும்ப பெண்ணாக தெரியும் மாமியாரின் வாய் வேலை எனக்கு மிகுந்த ஆச்சர்யத்தை தந்தது. என் தடியை பிடித்து நாக்கை நீட்டி கீழிருந்து மேலாக நக்கினாள். முன் தோலை பின்னால் தள்ளிவிட்டு என் சுன்னியின் மொட்டில் நாக்கை வைத்து சுழற்றினாள்.முனையில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினாள். நான் என்னை அறியாமல் ம்ம்..மா...என்றேன். தடியை தூக்கி பிடித்துக்கொண்டு கொட்டைகளை நாக்கால் நக்கினாள்.
      அப்படியெ முழு தடியையும் வாயினுள் நுழைத்து குதப்பினாள்.
      நான் அவளுடைய தலையை பிடித்துக்கொண்டு இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி வாயிலேயே ஊத்தேன். அவள் என் குண்டியை பிடித்துக்கொண்டு நான் இடுப்பை ஆட்டுவதற்க்கு தகுந்தாற்போல தலையை ஆட்டினாள். கொஞ்சநேரம் மாமியாரை வாயில் ஓத்தேன்.
      அத்தை போதும் வாங்க .கட்டிலில் படுக்க வைத்து. அவளின் முலைகளை பிடித்தேன். மெத்து மெத்தென்று இருந்தது. கசக்கினேன். இரெண்டு கையால் பிடித்து பிசைந்தேன்.
      மாப்ளே.. மெதுவா...என்ன...சப்பத்திக்கு ..மாவா பிசையிறீங்க..சிரித்தாள்
      நான் மெதுவாக முலையின் கீழிருந்து அழுத்தி பிசைந்தேன். காம்புகள் கருப்பாக பெரிதாக இருந்தது.இரெண்டு விரலால் பிடித்து உருட்டினேன்.
      மாமியார் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..ம்ம்ம் என்றாள்.

      Delete
    3. என் ஆள்காட்டி விரலில் எச்சிலாக்கி காம்பின் நுனியை நெருடினேன். காம்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைத்தது. குனிந்து வாயை வைத்து சப்பினேன். முகத்தை முலையில் மோதி மோதி காம்பை சப்பினேன்.
      ஒரு கையால் வலது முலையை பிசைந்துக்கொண்டே மறு கையால் இடது முலையை சப்பினேன்.



      மாமியார் உணர்ச்சி பெருக்கில் நெளிந்தாள் நான் நுனி நக்கால் அவளின் காம்புகளை சுற்றிலும் கோலம் போட்டேன். மார்பு முழுவதும் நக்கினேன். மெதுவாக நுனி பற்க்களல் மெத்து மெத்தென்றிருந்த மார்பு பந்துகளை கடித்தேன்
      .மாமியார் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....மா....ப்ளே வலிக்குது மெதுவா கடிங்க என்றாள்.
      என்ன அத்தை பாலே வரல என்றேன்
      ஐயெ...பாலெல்லாம் உங்க பொண்டாட்டியே குடிச்சிட்டா...இனி உங்களுக்கு பெத்து கொடுத்தல் தான் வரும் சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.
      பரவாயில்லை பால் தரலேன்னாலும் தேன் கொடுத்தீங்களே
      தேனா? ..... தேன் எங்க...குடிச்சீங்க...
      ம்ம்ம்....உங்க புண்டையில்த்தான்...எக்கச்சக்கமா தேன் வழிந்ததே
      நான் அப்படி சொன்னதும் மாமியாரின் முகம் சிவந்தது
      ஐயோ.. மப்ளெ....அப்படி பேசாதீங்க எனக்கு......என்னவோ பன்னுது...சினுங்கினாள்
      அத்தை உங்க புண்டை சூப்பரா இருக்கு...நக்கிட்டே இருக்கனும் போல இருக்கு
      வேண்டுமென்றே பேசினேன்.
      மாப்ளே...ம்ம்ம்..வேண்டாண்டா... என் செல்லமில்ல...எனக்கு...மூடாகுதுடா. கிறங்கினாள்
      அத்தை...உன்னை நிக்க வச்சி புண்டையை நக்கனும்னு எத்தனை நாளா ஆசை பட்டேன் தெரியுமா....
      ம்ம்ம்..ஏன்டா மொதல்ல.....யே ...கேக்கலை....உனக்கு....காட்டியிருப்பேனே...
      என்னை கட்டி பிடித்து முகமெல்லாம் முத்தமிட்டாள்.

      Delete
  2. கீழே முகத்தை கொண்டு வந்து தொப்புளை சுற்றி நாக்கால் கோலமிட்டேன் அப்படியே கீழே போய் மாமியாரின் புண்டையில் முகத்தை வைத்து தேய்த்தேன். அவள் தன் கால்களை நன்றாக விரித்துக்கொண்டாள் சொத சொதவென்று ஈரத்துடன் வியர்வை மணத்துடன் மெத்தென்று இருந்தது. நாக்கை நீட்டி கீழிருந்து மேலாக நக்கினேன். ம்ம்...ம்ம்ம்ம்... ஆ ஆ என்றாள்
    மாப்ளே...இன்னும் வேனுமா
    போதும் அத்தை..... அடுத்த வேலை இருக்கே..
    ம்ம்ம்...என்ன பன்ன போறீங்க....சீண்டலுடன் கேட்டாள்
    ம்ம்...உங்களை படுக்க வச்சி கூதிலே ஓக்கப்போறேன்....
    ச்சீ..நீங்க...ரொம்ப..மோசம்....கெட்ட பையன் செல்லமாக என் குண்டியில் அடித்தாள்.
    அத்தை நன்றக விரித்து கன்பிங்க என்றேன்
    ஏன் .....பார்த்தது ... போதாதா....

    மாமியார் இரெண்டு கைகளால் தன் இரெண்டு தொடைகளையும் விரித்து புண்டையை காண்பித்தாள்.உள்ளே சிவந்த நிறத்தில் மாதுளம் பழம் போல லேசான ஈரத்துடன் வழவழப்பாக இருந்தது. மேலே அரை இன்ச் நீளத்திற்க்கு கூதி பருப்பு டார்க் பிரவுன் கலரில் புடைத்த்க்கொண்டு இருந்தது. அதை பார்த்தவுடன் எனக்கு நாக்கில் நீர் ஊறியது.ஆசையோடு அதையே பார்த்துக்கொண்டிருந்ததேன்.என்ன
    மாப்ளே ..... ...அதையே பாக்றீங்க ....என்ன பன்ன போறீங்க... .....
    ம்ம் .....அப்படியே கடிச்சு திங்க போறேன்.... . மாமாவுக்கு வேனுமேன்னு பக்கிறேன்
    ஐயோ உங்க மாமா பார்த்திட்டாலும்.....நானேஆறு வருஷம காய்ஞ்சு போய் இருக்கேன்....அந்த ஆள் தொட்டு கூட பார்த்ததில்லை.........நீங்க என்ன வேணாலும் பண்ணுங்க......
    நான் குனிந்து நாக்கை நீட்டி புண்டையின் உள்ளே நக்கினேன் வழவழப்பாக இருந்தது. இரெண்டு பக்க உத்டுகளையும் முன் பற்க்களால் மென்மையாக கடித்தேன். ம்ம்...ம்ம்ம்...ஆ.....மாப்..ளே...ம்ம்..ம்ம் என்றாள்.
    வலிக்குதா அத்தை
    இல்ல மாப்..ளே......நால்லா இருக்கு......

    ReplyDelete
  3. நான் வலது பக்க உதட்டை முழுவதுமாக என் வாய்க்குள் இழுத்து குதப்பினேன்
    ஆ ...ஆ....மாஅ....ப்...ளே ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம் ஆ..ஆ....ம்ம்..ம்...ம்ம்
    உதட்டின் உள்ப்புற்ம். நாக்கால் வேகமாக நக்கினேன்.மீண்டும் அதேபோல.....இடது பக்க உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன். மாமியார் உணர்ச்சி பெருக்கில் துவண்டாள். பின்பு மெதுவாக அவளுடைய கூதி பருப்பில் நாக்கை வைத்து தேய்த்தேன். கால்களை தூக்கி என் தலையை பிடித்து புண்டையோடு அழுத்திக்கொண்டாள். நான் வேகமாக நக்கினேன். நுனி பல்லால் மெதுவாக கடித்தேன்.வாயை நன்றாக அழுத்தி பருப்பை என் உதடுகளால் கவ்வி பிடித்து இழுத்தேன் ம்ம்மாஆஆ...... ம்ம் ம்ம்ம்ம் என்று அணத்தினாள்.
    தொடர்ச்சியாக மேலும் கீழுமாக பருப்பை நக்கினேன். மாஅ......ஆ......ஆ...ம்ம்...ம்ம்ம்....ஆ.....மா..ப்...ளே....ம்ம்...ம்.....ம்ம்ம்..ம்.ஆ......ஐயோ....ம்ம்...ம்..அப்ப்டித்தான்...ம்ம்...இன்..னு..ம்...ந..ல்லா...ம்ம்...க.டிக்..கா..தீ...ங்க....ம்ம்...ஆ.....மா..ப்..ளெ.. ம்ம் ...ம்.. என்று அனத்திக்கொண்டிருந்தாள். அத்தை கொஞ்சம் எழுந்திருங்க என்றேன்.
    ஏன் மாப்ளெ..... ....ஏக்கமாக கேட்டாள்
    எழுந்திரிச்சி.... .......என் தலை பக்கம் வாங்க
    மாமியார் என் தலை பக்கம் வந்து சரியாக என் முகத்தின் மீதுஅவளுடைய குண்டியை பதித்தாள் நான் அவளுடைய புண்டையில் என் வாயை வைத்தேன். மாமியாருக்கு கற்பூரபுத்தி சட்டென பொஸிஷனை புரிந்துக்கொண்டாள். குனிந்து என் பூலை தன் வாய்க்குள் தினித்துக்கொண்டாள்.என் இடுப்புக்கு இரெண்டு பக்கமும் குத்துக்காலிட்டுக்கொண்டு அமர்ந்து வசதியாக என் பூலை வாய்க்குள் திணித்துக்கொண்டு உருவி உருவி சப்பினாள் என் முகத்திற்க்கு நேராக குண்டியை விரித்துக்கொண்டு அமர்ந்திருந்ததால் மாமியாரின் குண்டி ஓட்டையும் புண்டையும் விரிந்து என் வாய்க்கு நேராக தெரிந்தது நான் நாக்கை நீட்டி மாமியாரின் சூத்தை நக்கினேன் மாமியார் என் தடியிலிருந்து வாயை எடுத்து]
    செல்லம் ........வேண்டம்மா..அங்கெல்லாம் ....நக்காத
    ம்ம் பேசாம இருங்க அத்தை......உங்க...குண்டிய நக்கனும்னு ரொம்ப நாளா ஆசைபட்டிருக்கேன்
    மாமியார் மீண்டும் குனிந்து என் பூலை வாயில் னுழஹித்துக்கொண்டாள்.
    நான் அவளுடைய சூத்து ஓட்டையை நக்கினேன்...அப்படியே புண்டயில் நாக்கை நுழைத்து புண்டை பருப்பை வேக வேகமாக நக்கினேன்.
    நான் மாமியாரின் புண்டையை நக்க மாமியார் என் பூலை ஊம்ப எங்கள் வாய் வேலை சூப்பராக நடந்தது.

    ReplyDelete
    Replies
    1. திடீரெண..... மாமியார் இடுப்பை வேக வேகமாக அசைத்தாள்.
      மா..ப்...ளே....மா.......ப்...ளே.....ஆ...ஆஅ.....ஆ.....எனறு கத்தினாள்
      நான் நிமிர்வதற்க்குள் அவள் புண்டையிலிருந்து குபுக்கென மதன நீர் பாய்ந்தது.
      சூடான கூதிநீர் லேசான உப்பு சுவையுடன் வழவழப்பாக என் வாயில் வழிந்தது
      நான் வெறியோடு நக்கி நக்கி குடித்தேன். வாயை அகல திறந்து முழ புண்டையையும் கவ்வி மாமியாரின் கூதி நீரை உறிஞ்சினேன்.
      சளக்..சளகென்று கூதி நீர் பொங்கியது. மாமியார் என் தலையை பிடித்து தன் புண்டையோடு அழுத்திக்கொண்டாள்.
      மாப்ளே......... நல்ல்லா இருக்....கா கு.....டிங்க............ எல்லம் .உங்களூக்குத்........தான்....ம்ம்ம்..அப்படி...த்....தான்...... ...ம்ம்...ம்...ம் .................................என்றாள்.
      நான் வெறியோடு புண்டையை நக்கினேன்.
      மாமியார் அப்படியே என் மீது படுத்தாள்

      நான் எழுந்து அவளை எழுப்பி கட்டிலில் படுக்க வைத்தேன்.
      மாமியார் நான் சொல்லாமலே கால்களை விரித்துக்கொண்டு படுத்துக்கொண்டாள்.
      என் தடியை பிடித்து மாமியாரின் கூதிக்குள் சொருகினேன். ம்..ம்ம்....க்கும் என்ற் முக்கலுடன் கால்களை வ்ரித்து கொடுத்தாள். நான் நன்றாக இழுத்து சதக்கென்று குத்தினேன்.
      ம்ம்.ம் ப்ப்பா என்றாள். மீண்டும் இழுத்து குத்தினேன். நான் குத்த குத்த மாமியார் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். நான் அவளின் மார்பில் வாயை வைத்து காம்புகளை சுவைத்துக்கொண்டே இடுப்பை இழுத்து இழுத்து ஓத்தேன். மாமியாரின் கூதி பசபசத்து நான் குத்தும்போது பச்சக் பச்சக்கென்று சத்தம் வந்தது. நான் குனிந்து மாமியாரின் வாயோடு வாய் வைத்து முத்தமிட்டேன். மாமியார் என்னை கட்டிப்ப்பிடித்துக்கொண்டு.என் உதடுகளை கவ்வி முத்தமிட்டாள். நான் அவளுடைய வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு துழாவி அவளுடைய எச்சிலை உறிஞ்சிக்கொண்டே அவளின் புண்டையில் ஓத்தேன்.
      கொஞ்ச நேரம் ஒத்தப்பின் அத்தை...எழ்ந்திரிங்க....ஏன் மாப்ளே என்னாச்சு
      ஒன்னுமில்லை.....திரும்பி நில்லுங்க குண்டி அடிக்கலாம்
      ஐயோ..... மாப்..ளே .......அப்படியெல்லாம் .....பேசாதீங்க.......எனக்கு என்னவோ பன்னுது
      ஓ ...இப்படி பேசினால் ....மாமியாருக்கு மூட்டாகிவிடுகிறது என்று தெரிந்துக்கொண்டேன்.
      சரி ....அத்தை.... குனிஞ்சி .....நின்னு.... சூத்த காட்டுங்க .....வேண்டுமென்றே செஃஸ்சியாக பேசினேன்
      ம்ம்...ஹூம் எனக்கு வெக்கமா இருக்கு மாப்...ளே

      Delete
  4. என்..செல்ல அத்தையில்ல...நீ....குனிஞ்சி நின்னு...குண்டிய விரிச்சு..கூதிய காட்டுவியாம்....நான்...உன்ன...சூத்தடிப்பணாம்.....காட்டுடி
    .மாமியார் மயக்கத்துடன் எழுந்து குனிந்து நின்றாள். நான் அவளுடைய புண்டையில் தண்டை சொருகி இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு.ஓக்க துவங்கினேன்.
    அவள்..ம்..ம்ம்..க்க்கும்...க்கும்.க்கும்..ஆ..ஆ...ஆ..எனற் கத்தலுடல் என் குத்துக்களை ரசித்தாள். கொஞ்ச நேரம் குண்டி அடித்துவிட்டு எழ்ந்து கீழே படுத்ததேன்.
    வாங்க..அத்தை...வந்து நீங்க என்னை ஓ...ழுங்க
    மாமியார் மறு பேச்சில்லாமல் என் மீது உட்கார்ந்து தண்டை பிடித்து தன் புண்டைக்குள் சொருகினாள். குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்தாள். என் மீது படுத்த்க்கொண்டு இடுப்பை இழுத்து இழுத்து குதினாள்.

    கைகளை கீழே ஊன்றிக்கொண்டு இடுப்பை தூக்கி தூக்கி ஓத்தாள்
    என்ன மாப்.....ளே நல்லா இருக்க
    ஓ சூப்பரா இருக்கு அத்தை ......இன்னும் வே.....க...மா...செய்யுங்க.. ..ம்ம்..ம்..அப்படித்தான்...அடிங்க...ந்.ல்லா....அடிங்க...ம்மாஆ...மாஆ...அத்தை...சூப்பர்....செம சூத்து உங்களுக்கு...ம்ம்ம்...ம்ம்...... அடிடி...அத்தை..அடி...புண்டைய டைட் ..பன்னு..ம்ம்..ம்...அடி....டி.......அத் தை.........ம் ம்.. நான் உளறிக்கொண்டே உற்சாகப்படுத்தினேன். மாமியர் வேகமாக அடித்தாள்..கொஞ்ச நெரத்தில் எனக்கு தண்ணி வந்து விடும் போல இருந்தது.
    அத்தை எழுந்திரிங்க போதும் .
    மாமியார் எழுந்தாள்.திரும்பவும் மல்லக்காக படுக்க வைத்து ஓக்க துவங்கிணேன்.
    மா..ப்..ளெ ..ம்ம்.....நல்ல ....செய் ..யுங்...க....... ...ம்ம்..ம்..ஆ....ஆ....ம்ம்....அப்ப...என்...னா....ல...முடி..ல....மா..ப்..ளே...ம்...ம்...செல்.லம்..அப்..படி..த்...தான்...ந...ல்...லா...இருக்க....ம்..ம்ம்...ம்.ஆ...ம்.ஆ.....உளறிக்கொண்டிருந்தவள்..... ..... ....திடீரென....ஆஆ..ஆ....ஆ...என்று கத்தினாள். அதே சமயம் என்னுடைய தண்டிலிருந்து குபுக்கென்று கஞ்சி கொட்டியது.....என் உடல் விலுக் விலுகென்று துடிக்க...தண்டிலிருந்து கஞ்சி மாமியாரின் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்தது. மாமியார் என்னை கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டாள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. இடுப்பை தூக்கி என் அடி வயிற்றோடு தன் அடி வயிற்றை ஒட்டிக்கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் இருவரும் அப்படியே இருந்தோம். பின்பு மெதுவாக என் தண்டை உருவி வெளியில் எடுத்தேன் . மாமியாரின் புண்டை சொதசொதவென்றிருந்தது. நான் கை வைத்து தொட்டுப்பார்த்ததேன். மாமியார் வெட்க்கத்துடன் தலையை திருப்பிக்கொண்டாள்.
      என்ன அத்தை...கொடம் கொடமா கொட்டீட்டீங்க போலிருக்கு
      ஐய ........போங்க மாப்ளே...நீங்க .....போட்ட...... போட்ல.... ஒரு வழியாய்ட்டேன்...
      உங்க புண்டைய பார்த்த இன்னும் மூனு ரவுண்டு செய்யலாமான்னு தோனுது
      ம்ம் ....ம்ம்ம்.... தோனும்..தோனும்...ஆசைய பாரு போய் கவிதாவ செய்யுங்க....
      திருப்தியான புன்னகையுடன் எழுந்தாள்.
      அத்தை கவிதாவிடம் கூட நான் இப்படி அனுபவித்தது இல்லை....
      நானும் தான் மாப்ளே இத்தனை வருஷத்தில் ஒரு நாள் கூட இப்படி அனுபவித்தது இல்லை
      அத்தை..இனி அடிக்கடி செய்யலாமா
      என்ன மாப்ளே அப்படி கேட்டிட்டீங்க...இனி நான் உங்க சொத்து எப்ப வெனுமின்னாலும் என்னா வேனுமின்னாலும்...... .....செய்யுங்க.......மாமியார் கிறக்கத்துடன்...பேசினாள்
      இருவரும் எழுந்து போய் குளித்தோம். டிரஸ் மற்றிக்கொண்டு. மண்டபத்திற்க்கு திரும்பினோம். வாசலிலேயே மாமனார் கத்திருந்தார்.
      என்னாச்சசு .....மாப்ளெ... ஏன்..... இவ்வளவு .....நேரம்.... வழியி.ல் ....ஏதாவது பிரச்ச்கனையா
      ஒன்னும் இல்லீங்க...வழியில ஒரு ஆக்ஸிடெண்ட்டுன்னு ரூட்ட மாத்தி விட்டுட்டான் அதான் லேட்டு. மாமியார் அழகாக பொய் சொன்னாள்.
      சரி சரி சீக்கிரமா போங்க....மாப்பிள்ளை வீட்டார் கத்றாங்க...
      மாமியார் அழகாக தன் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து போனாள்.

      Delete